2 เฉลี่ยเคลื่อนที่ สัญญาณ Ea


โดยทั่วไปแล้วสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สามารถใช้เพื่อสร้างกลยุทธ์ forex (EA สำหรับ MT4) ด้วยกฎต่อไปนี้: ซื้อเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นอยู่เหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ยาวนานขายเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ยาวอยู่เหนือช่วงเวลาสั้น ๆ เคลื่อนที่โดยเฉลี่ย ในกราฟต่อไปนี้จาก MetaTrader Terminal เส้นสีเหลืองเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้น (Period 9) และเส้นสีแดงเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ยาวนาน (Period 18) การวิเคราะห์กราฟเราสามารถเขียนกฎการซื้อขายหรือสัญญาณ forex ใหม่ได้ดังนี้: ซื้อเมื่อเส้นสีเหลืองอยู่เหนือเส้นสีแดงขายเมื่อเส้นสีเหลืองอยู่ใต้เส้นสีแดงแทนการใช้เวลานานในการเข้ารหัสกลยุทธ์การแลกเปลี่ยนเงินตรานี้โดยใช้ตัวสร้างกลยุทธ์ของ Molanis คุณสามารถสร้างแผนภาพการซื้อขายที่แสดงถึงกลยุทธ์เฉลี่ยโดยเฉลี่ยได้ภายในไม่กี่นาที เพียงลากและวางบล็อกการวิเคราะห์ทางเทคนิคสองบล็อกการซื้อหนึ่งบล็อกและกลุ่มการขายหนึ่งรายการ เชื่อมต่อและตั้งค่าพารามิเตอร์บล็อกเพื่อให้ได้แผนภาพดังต่อไปนี้แผนภาพการซื้อขายนี้มีเส้นทางการซื้อขาย 2 ช่อง ทางด้านซ้ายจะเน้น มันไปจากบล็อก START ไปยังบล็อก END หนึ่งสามารถอ่านได้ว่า: ซื้อ 1 EUR จำนวนมากของ EURCAD (มี 100 pip ทำกำไรและ 50 Stop Stop Loss) เมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้น (9) อยู่เหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาว (18) อย่าลืมอ่านกราฟการซื้อขายในทิศทางตรงกันข้ามกับกระแสการซื้อขาย เส้นทางการค้าที่ถูกต้องสามารถอ่านได้ว่าขาย 1 lot ของ EURCAD (มี 100 pip Take Profit และ 50 Stop Stop Loss) เมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ยาว (18) อยู่เหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้น (9) การสร้างรหัส MQL สำหรับ MetaTrader โดยคลิกเพียงครั้งเดียวในเมนู Diagram Trading คลิกที่ Generate MQL4 Code เพื่อรับหน้าต่าง MQL4 Code Molanis Strategy Builder ช่วยให้คุณสามารถเปิดที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของคุณโดยตรงกับ MetaTrader หรือบันทึกเป็นไฟล์ MQ4 อย่าพลาดบทแนะนำวิดีโอของเราในการตั้งค่าการแจ้งเตือนแบบไขว้ Crossover ซึ่งฉันหวังว่าคุณจะพูดเกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้การแจ้งเตือนครอสโอเวอร์ MA ฉันได้แนบมันต่อไป เสียงเปิดอยู่โดยค่าเริ่มต้น คุณต้องตั้งค่าประเภทเฉลี่ยเคลื่อนไหวของคุณ (sma, ema, wma) ระยะเวลา (ค่าเริ่มต้นคือ 5 และ 20 ค่าเริ่มต้นเป็นรายการโปรดของฉัน) และโหมดราคา (ในกรณีนี้ราคาปิดเป็นค่าเริ่มต้น) โชคดี. ป. ล. หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าพารามิเตอร์ PM me และ Ill จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้ามีความเป็นไปได้ที่จะทำใครจะช่วยบอกได้ไหมว่าฉันสามารถตั้งค่า AUDIO ALERT ได้อย่างไรเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สองเส้นอยู่ที่กันและกันบน MT4 ฉันหวังว่าคุณจะพูดถึงตัวบ่งชี้นี้ MA Crossover Alert ฉันได้แนบมันต่อไป เสียงเปิดอยู่โดยค่าเริ่มต้น คุณต้องตั้งค่าประเภทเฉลี่ยเคลื่อนไหวของคุณ (sma, ema, wma) ระยะเวลา (ค่าเริ่มต้นคือ 5 และ 20 ค่าเริ่มต้นเป็นรายการโปรดของฉัน) และโหมดราคา (ในกรณีนี้ราคาปิดเป็นค่าเริ่มต้น) โชคดี. ป. ล. หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าพารามิเตอร์ PM me และ Ill จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันพยายามใช้ตัวบ่งชี้นี้และไม่แจ้งเตือนฉันในเวลาที่เหมาะสม ฉันต้องการให้ตัวบ่งชี้แจ้งเตือนเมื่อ EMA 10 และ EMA 62 ข้ามกันและกัน แต่ตัวบ่งชี้นี้แจ้งเตือนเวลาก่อนหรือหลังการข้ามเกิดขึ้น ฉันได้ลองการตั้งค่าที่ต่างกันและยังไม่สามารถทำให้ถูกต้องได้ ข้อเสนอแนะใด ๆ ฉันหวังว่าคุณจะพูดถึงตัวบ่งชี้นี้ MA Crossover Alert ฉันได้แนบมันต่อไป เสียงเปิดอยู่โดยค่าเริ่มต้น คุณต้องตั้งค่าประเภทเฉลี่ยเคลื่อนไหวของคุณ (sma, ema, wma) ระยะเวลา (ค่าเริ่มต้นคือ 5 และ 20 ค่าเริ่มต้นเป็นรายการโปรดของฉัน) และโหมดราคา (ในกรณีนี้ราคาปิดเป็นค่าเริ่มต้น) โชคดี. ป. ล. หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าพารามิเตอร์ PM me และ Ill จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ MA Crossover Alert ใช้งานได้ดีกับ MetaTrader ถ้าคุณทำรหัส MA Crossover Audio Alert โปรดแจ้งให้เราทราบด้วยว่าขอให้คุณเพิ่มรหัสสำหรับ Metastock Formula (Resistance and Support-Indicator) ฉันต้องการ Alert เสียงพร้อมหน้าต่างป็อบอัพ Symbol amp Price เมื่อข้าม Bar ที่ความต้านทานหรือเส้นรองรับสำหรับไฟล์ Symbol ที่เปิดอยู่พร้อมกับตัวบ่งชี้ดังกล่าว MetaStock Professional Version 11.0 ขอขอบคุณ Anush ฉันหวังว่าคุณจะพูดถึงตัวบ่งชี้นี้ MA Crossover Alert ฉันได้แนบมันต่อไป เสียงเปิดอยู่โดยค่าเริ่มต้น คุณต้องตั้งค่าประเภทเฉลี่ยเคลื่อนไหวของคุณ (sma, ema, wma) ระยะเวลา (ค่าเริ่มต้นคือ 5 และ 20 ค่าเริ่มต้นเป็นรายการโปรดของฉัน) และโหมดราคา (ในกรณีนี้ราคาปิดเป็นค่าเริ่มต้น) โชคดี. ป. ล. หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าพารามิเตอร์ PM me และ Ill จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ได้รับการดาวน์โหลดไฟล์แนบของคุณขอบคุณ 4 หุ้นฉันเล่นรอบกับการตั้งค่า (ยังไม่ทราบสิ่งที่พวกเขาหมายถึง แต่เล่นไม่เจ็บ) กราฟที่แนบมา 5 และ 10 Moving Averages เป็นเครื่องหมายกากบาทที่ฉันชอบซื้อขายสีน้ำเงินคือ MA25, Red MA150 และ MA365 ส่วนที่ใช้เป็นแนวรับความน่าเชื่อถือ ฉันตั้งค่าตัวบ่งชี้เป็น: FastMAPeriod 2 SlowMAPeriod 9 และกับทุกสิ่งอื่นตั้งที่ศูนย์ฉันได้รับลูกศรตัวชี้วัดสวยใกล้กับ 5 และ 10 MA ของฉันข้าม ยังคงต้องการทราบวิธีการทำอย่างถูกต้อง แต่คิดว่าฉันจะแบ่งปันนี้ต่อไปรูปภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อขยาย) ฉันหวังว่าคุณกำลังพูดถึงตัวบ่งชี้นี้ MA Crossover Alert ฉันได้แนบมันต่อไป เสียงเปิดอยู่โดยค่าเริ่มต้น คุณต้องตั้งค่าประเภทเฉลี่ยเคลื่อนไหวของคุณ (sma, ema, wma) ระยะเวลา (ค่าเริ่มต้นคือ 5 และ 20 ค่าเริ่มต้นเป็นรายการโปรดของฉัน) และโหมดราคา (ในกรณีนี้ราคาปิดเป็นค่าเริ่มต้น) โชคดี. ป. ล. หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าพารามิเตอร์ PM me และ Ill จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันได้ติดตั้ง EA นี้และทำงานได้บางส่วนซึ่งหมายความว่าที่ข้ามฉันได้รับลูกศรแสดงข้าม (ขึ้นและลง) แต่ฉันไม่ได้รับเสียง ฉันใช้การตั้งค่าเริ่มต้น (การตั้งค่า SoundOn จริง) คุณสามารถให้คำแนะนำฉัน pls ขอบคุณฉันหวังว่าคุณจะพูดถึงตัวบ่งชี้นี้ MA Crossover Alert ฉันได้แนบมันต่อไป เสียงเปิดอยู่โดยค่าเริ่มต้น คุณต้องตั้งค่าประเภทเฉลี่ยเคลื่อนไหวของคุณ (sma, ema, wma) ระยะเวลา (ค่าเริ่มต้นคือ 5 และ 20 ค่าเริ่มต้นเป็นรายการโปรดของฉัน) และโหมดราคา (ในกรณีนี้ราคาปิดเป็นค่าเริ่มต้น) โชคดี. ป. ล. หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าพารามิเตอร์ PM me และ Ill จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตัวบ่งชี้ของคุณสามารถแจ้งเตือนคุณเมื่อราคาปิดหลังจากผ่าน MA ชุดแล้ว เช่น. ฉันต้องการได้รับการแจ้งเตือนเมื่อราคาผ่าน MA 10 ฉันหวังว่าคุณจะพูดถึงตัวบ่งชี้นี้ MA Crossover Alert ฉันได้แนบมันต่อไป เสียงเปิดอยู่โดยค่าเริ่มต้น คุณต้องตั้งค่าประเภทเฉลี่ยเคลื่อนไหวของคุณ (sma, ema, wma) ระยะเวลา (ค่าเริ่มต้นคือ 5 และ 20 ค่าเริ่มต้นเป็นรายการโปรดของฉัน) และโหมดราคา (ในกรณีนี้ราคาปิดเป็นค่าเริ่มต้น) โชคดี. ป. ล. หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการตั้งค่าพารามิเตอร์ PM me และ Ill จะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตัวบ่งชี้ของคุณสามารถแจ้งเตือนคุณเมื่อราคาปิดหลังจากผ่าน MA ชุดแล้ว เช่น. ฉันต้องการรับการแจ้งเตือนเมื่อราคาผ่าน MA 10 ให้ฉันได้สิทธิ์นี้ คุณต้องการให้ระดับราคาที่ MA ข้ามจะมองเห็นได้ในรูปแบบปัจจุบันตัวบ่งชี้นี้จะไม่ทำ แต่ทำไมจะเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากเท่าที่ฉันสามารถบอกประโยชน์คือการแจ้งเตือนคุณของแนวโน้มการพัฒนาที่จุดที่ ฉันหวังว่าคุณจะมีการสนทนาก่อนที่จะดำน้ำในการค้า มองเห็นราคาที่ข้ามดูเหมือนค่อนข้างซ้ำซ้อน ไม่ใช่ฉัน dientichi mai ให้ฉันได้สิทธิ์นี้ คุณต้องการให้ระดับราคาที่ MA ข้ามจะมองเห็นได้ในรูปแบบปัจจุบันตัวบ่งชี้นี้จะไม่ทำ แต่ทำไมจะเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากเท่าที่ฉันสามารถบอกประโยชน์คือการแจ้งเตือนคุณของแนวโน้มการพัฒนาที่จุดที่ ฉันหวังว่าคุณจะมีการสนทนาก่อนที่จะดำน้ำในการค้า มองเห็นราคาที่ข้ามดูเหมือนค่อนข้างซ้ำซ้อน สวัสดี plus50 ขอบคุณสำหรับการตอบกลับ ด้วยสิ่งที่ Im ถาม, scalping Im โดยใช้โมเมนตัมของการข้าม MA บนกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กและด้วยตนเองป้อนธุรกิจการค้าของฉันบนแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ของฉัน ดังนั้นมันจะดีที่จะเห็นราคาที่แน่นอนที่แมสซาชูเซตเสร็จสิ้นการข้ามดังนั้นมันจะช่วยประหยัดเวลาในการได้รับการสั่งซื้อค่ะแก้ไข: ฉันหมายถึงเพียง MA ข้ามล่าสุดที่จะแสดงไม่ทุก MA crossEURUSD เคลื่อนไหวเฉลี่ยข้าม EA เข้าร่วม ก. ค. 2010 สถานะ: สมาชิก 98 กระทู้สวัสดีผู้ค้าฉันกำลังพัฒนายุทธศาสตร์สำหรับสหภาพยุโรปใน TF H1 โดยใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ยที่ฉันพบที่นี่ใน FF ฉันคิดว่า โดยทั่วไปจะเข้าสู่แดนบนเส้นค่าเฉลี่ยระยะยาวบนเส้น EMA 21 EMA ระหว่าง 60 EMA เมื่อทั้งสองอยู่เหนือเส้น EMA 200 EMA ตรงข้ามกับรายการสั้น ๆ TP ตั้งอยู่ที่ 1000 pips กับ 70 pip TS สิ่งที่ดีคือ SL ตั้งไว้ที่ 20 pips ดังนั้นผู้แพ้จะไม่ใหญ่ ใน backtesting มันมีเกี่ยวกับอัตราชนะ 48 และผู้ชนะเป็นครั้งที่ 4 ใหญ่กว่าผู้แพ้ แน่นอนว่าพารามิเตอร์ทั้งหมดสามารถกำหนดได้โดยผู้ใช้ ฉันได้พัฒนาพารามิเตอร์เหล่านี้และพบว่าเป็นของแข็งที่สวย ฉันไม่ได้ซื้อขายรายการสดนี้ แต่ฉันรู้ว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนไหวซึ่งฉันได้กล่าวไว้มักถูกใช้โดยผู้ค้าจำนวนมาก ฉันได้ backtested มันเป็นเวลาหกเดือนเมื่อ Alpari สหรัฐที่มี 3.67 ปัจจัยกำไรกับการจัดการเงินที่โดดเด่นเปิดใช้งาน มีความเสี่ยงต่อการค้า 4 ครั้งซึ่งร่ำรวยมากซึ่งสามารถลดความเสี่ยงได้เสมอ (ฉันชอบ 2-3) โดยทั่วไปฉันใส่นี้ออกมีเพื่อดูว่าใครต้องการส่งทดสอบ ea ในโบรกเกอร์ต่างๆเพื่อดูว่ามีบุญจริง ๆ หรือไม่ ฉันรู้ว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ใส่น้อยมากถ้าหุ้นใด ๆ ในการทดสอบกลับ แต่สหภาพยุโรปมีแนวโน้มที่ดีงามดังนั้นถ้าคุณได้รับในแนวโน้มการค้าที่ดีกับห้องพักหายใจเพียงพอและ 70 pips น่าจะเพียงพอที่มันอาจจะคุ้มค่าลอง ไม่ค้าบ่อยครั้งเกี่ยวกับสัปดาห์ละครั้ง นี้เป็นหัวข้อแรกที่ฉันได้เริ่มต้นเพื่อหวังว่าฉันสามารถโพสต์ผลการทดสอบและ ea okay LOL Happy veveone ค้ารูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วม พ. ย. 2548 สถานะ: EURUSD Quant FREAK 3,198 กระทู้ EA นี้ไม่มีอะไรใหม่ เดิมมีให้โดย FireDave ประมาณ 2005 มีเอกสารมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ในฟอรัม TSD เข้าร่วมกรกฎาคม 2010 สถานะ: สมาชิก 98 ครั้งฉันลืมที่จะโพสต์การตั้งค่าสำหรับพารามิเตอร์ที่ฉันได้ทดสอบแล้ว คุณสามารถดูการตั้งค่าในข้อมูลทดสอบกลับ แต่ฉันคิดว่าฉันจะอธิบาย 21 EMA 60 EMA 200EMA ใช้สาม matrue SL 20 pips TP 1000 pips TS 70 pips MMTrue ฉันเชื่อว่าส่วนที่เหลือจะเหลือไว้ที่ค่าเริ่มต้นเข้าร่วมกันยายน 2005 สถานะ: สมาชิก 1,267 โพสต์ฉันได้รับการเล่นกับ EA นี้สำหรับที่ผ่านมา 2 วันกับการตั้งค่าอื่น ๆ ที่จริงฉันกำลังมองหาการแจ้งเตือนหรืออีเอที่ยังจะเรียกรายการหลังจาก MA ช้าและขนาดกลางได้ข้ามและในขณะที่ราคาสัมผัสหรือผ่านสามเร็ว MA โดย x pips ถ้าเกิดขึ้นที่จุดบรรจบ S amp R ฉันจะคลิกเพื่อยืนยันรายการ สำหรับระบบใดเวลาไหนที่ต้องทำการค้าขายและการค้า (support and resistance area) เพื่อการค้าจะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จได้ใครสามารถเพิ่มสิ่งนี้ลงใน Ea หรือสร้าง EA ใหม่ได้ขอบคุณ Joined July 2010 Status: Member 98 Posts ฉันเคยเล่นกับ EA นี้แล้ว สำหรับ 2 วันที่ผ่านมากับการตั้งค่าอื่น ๆ ที่จริงฉันกำลังมองหาการแจ้งเตือนหรืออีเอที่ยังจะเรียกรายการหลังจาก MA ช้าและขนาดกลางได้ข้ามและในขณะที่ราคาสัมผัสหรือผ่านสามเร็ว MA โดย x pips ถ้าเกิดขึ้นที่จุดบรรจบ S amp R ฉันจะคลิกเพื่อยืนยันรายการ สำหรับระบบใดเวลาไหนที่ต้องทำการค้าและที่ไหน (การสนับสนุนและความต้านทาน) เพื่อการค้าจะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จได้หรือใครสามารถเพิ่ม Ea นี้หรือสร้าง EA ใหม่ได้ขอบคุณ Yes ทางหลวงแจ้งเตือนว่าจะดี ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจ การดูแลรักษาเพื่อแบ่งปันเกี่ยวกับการตั้งค่าที่คุณได้พยายามเข้าร่วมกันยายน 2005 สถานะ: สมาชิก 1,267 บทความฉันใช้ตัวชี้วัดและ EAs เพียงเพื่อช่วยให้ฉันดูดีขึ้นหรือแจ้งเตือนฉัน ฉันคิดว่าการพึ่งพาตัวบ่งชี้หรืออีเอเนื่องจากการค้าไม่สามารถให้ระบบที่ทนทานได้ ไม่ว่าการตั้งค่าใดที่คุณใช้สำหรับการข้าม MA ของคุณขึ้นอยู่กับมุมที่คุณเข้าถึงตลาดการตั้งค่าที่ฉันใช้อาจไม่เหมาะกับคุณเลย อย่างไรก็ตาม ema 10, 21, 62 และที่สำคัญที่สุดคือ 365 ที่ฉันสนใจ ลองเล่น EA นี้โดยใช้การตั้งค่า EMA ข้างต้น แต่ให้เปิดใช้ EA เฉพาะบางเงื่อนไขเท่านั้น 1. วาด SampR บน W1 แล้วซูมไปที่ D1 และทำเช่นเดียวกัน จากนั้นไปที่ H4 และทำแบบเดียวกัน 2 Draw Fibs สำหรับรายสัปดาห์และรายวัน 3 มี M1 W1 D1 pivots คุณจะพบจุดบรรจบกันที่แข็งแกร่ง นั่นคือวิธีที่ฉันใช้ตัวชี้วัดฉันถือว่าการย้ายราคาจากจุดบรรจบไปอีกแห่งหนึ่ง ลองใช้แผนภูมิ W1 หรือ D1 ของคุณ - รอให้ราคามาถึงจุดบรรจบของ S หรือ R จากนั้นเปิดใช้งาน EA ของคุณ Stop Loss จะน้อย TP ของคุณอาจเป็น S ถัดไปหรือ R บน D1 W1 หรือเริ่ม TP บางส่วนใน H1 หรือ H4 s SampR ขอบเพิ่มเติมของฉันในสั้น TF ฉันใช้ทิศทางอคติเป็นหุ้นและดัชนีอื่น ๆ ตัวอย่าง DOW มีผลต่อ เยน. etc ถ้า DOW ลงเซสชั่นในเอเชียฉันมีแผนก. ฯลฯ ขณะที่ฉันเข้าสู่ยุโรป วางแผน B. ถ้า อย่าเปิดใช้งาน EA ก่อนที่จะถึงจุดบรรจบกัน ฉันต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการอ่านข่าว HOT เพื่อค้นหาความเสี่ยงหรือความเสี่ยงในแต่ละเซสชัน จากนั้นฉันยังสามารถแยกความแตกต่างได้ว่าเป็นการเคลื่อนไหวของ FOREX หรือเป็นการย้ายจากความเชื่อมั่นในตลาดหุ้น - เป็นวิธีที่สำคัญในการเลือกคู่ค้าที่จะเข้าคู่ค้าและคู่ค้าจะไม่ได้ใช้งาน ฉันแทบจะไม่สามารถเชื่อว่าคุณสามารถสร้างรายได้ในระยะยาวเพียงแค่อาศัย ROBOT ROBOT ใด ๆ จะต้องมีวิวัฒนาการและผู้ที่สร้าง ROBOT ต้องการความต้องการอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อแก้ไข และได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีการที่ทำไมต้องอะไรเมื่อต้องการอื่น ๆ เพื่อย้ายไปอยู่กับ FLOW นั้น ทดสอบแล้ว จะดูดีในคู่สุดท้ายของเดือน, 5 หรือ 6 ธุรกิจการค้าที่ทำกำไรได้มากขึ้นทำขึ้นสำหรับผู้แพ้ทั้งหมดในช่วงเวลานั้น แต่ถ้าคุณกลับไปช่วงก่อนปี 2010 กลยุทธ์นี้เป็นผู้แพ้ที่ชั่วร้าย ผมคิดว่าคู่ค้าที่ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอาจเป็นเรื่องบังเอิญได้ประวัติการย้อนหลังยืนยันว่า นอกจากนี้หากคุณมีความเสี่ยง 5 ประการคุณจะไม่ได้รับผลกำไร 50 ครั้งในช่วง 1,5 ปีที่ผ่านมา ไม่ต้องดูถูกคุณ แต่ฉันคิดว่า EA นี้รวมกับการตั้งค่าเหล่านี้ไม่ได้จริงๆทำงานออกในระยะยาว does not ทำงานในคู่อื่น ๆ ขอขอบคุณสำหรับการป้อนข้อมูล Esquire ของฉันฉันได้กลับมาทดสอบแล้วเป็นเวลา 18 เดือนและยังมีปัจจัยกำไรเท่ากับ 1.99 ดูข้อความที่แนบมาฉันใช้ตัวบ่งชี้และอีเอที่จะช่วยให้ฉันเห็นดีขึ้นหรือแจ้งเตือนฉัน ฉันคิดว่าการพึ่งพาตัวบ่งชี้หรืออีเอเนื่องจากการค้าไม่สามารถให้ระบบที่ทนทานได้ ไม่ว่าการตั้งค่าใดที่คุณใช้สำหรับการข้าม MA ของคุณขึ้นอยู่กับมุมที่คุณเข้าถึงตลาดการตั้งค่าที่ฉันใช้อาจไม่เหมาะกับคุณเลย อย่างไรก็ตาม ema 10, 21, 62 และที่สำคัญที่สุดคือ 365 ที่ฉันสนใจ ลองเล่น EA นี้โดยใช้การตั้งค่า EMA ข้างต้น แต่ให้เปิดใช้ EA เฉพาะบางเงื่อนไขเท่านั้น 1. วาด SampR บน W1 แล้วซูมไปที่ D1 และทำเช่นเดียวกัน จากนั้นไปที่ H4 และทำแบบเดียวกัน 2 Draw Fibs ขอขอบคุณทางหลวงคุณมีความรู้ความเข้าใจในตลาดเป็นอย่างมากขอบคุณที่แชร์ข้อมูลนี้ แต่น่าเสียดายที่มีงานเต็มเวลาและความมุ่งมั่นของครอบครัวที่ฉันมีเวลาเพียงเล็กน้อยในการศึกษาและการค้าจริงนั่นคือเหตุผลที่ฉันถูกดึงไปให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ฉันรู้ว่าพ่อค้าส่วนใหญ่ไม่ไว้วางใจพวกเขาและฉันเข้าใจว่า ลองทดสอบก่อนที่จะเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งในปี 2008 แอมป์ดูสายทุนจะลง จุดสำคัญของฉันคือคู่ค้าที่ทำกำไรนี้ (ตรวจสอบเส้นทุนของคุณจะแสดงให้คุณ 56 ชันบรรทัดขึ้น) ไม่มีนัยสำคัญและอาจเป็นเรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้น พวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งก่อนปี 2010 และพวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นที่คู่อื่น ๆ นอกจากงบของคุณแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ต้องการ 45 กำไรใน 1,5 ปี การซื้อหุ้น SampP ในช่วง 1,5 ปีที่ผ่านมาจะทำให้คุณได้ผลลัพธ์นั้น สวัสดีครับผมไม่แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลกำไร 45 ครั้งภายในเวลา 1.5 ปี คำแถลงที่ฉันโพสต์ไว้ในโพสต์ 17 แสดงกำไรสุทธิ 4,647 จุดบนยอดดุลเริ่มต้น 1000 ฉันไม่ดีกับคณิตศาสตร์ แต่ไม่ได้ว่า 464 กำไรเช่น

Comments